แจ็คพอต Powerball เพิ่มขึ้นถึง 100 ล้านเหรียญสำหรับการวาดภาพที่กำลังจะมาถึง

ไม่ถึงสองอาทิตย์ผ่านไปนับตั้งแต่ผู้ชนะโชคดีจาก แคลิฟอร์เนีย ปะทะ แจ็คพอตที่ใหญ่เป็นอันดับสองจากPowerballซึ่งเป็นมูลค่า 1.76 พันล้านเหรียญหลังจากได้รับรางวัลแจ็คพอตแล้ว จะรีเซ็ตเป็น 20 ล้านเหรียญและได้แล้ว เติบโตตั้งแต่.รางวัลใหญ่รอดชีวิตจากการวาดภาพล่าสุดที่กำลังอยู่แล้ว วันจันทร์ หลังจากที่ไม่มีใครคาดเดาอย่างถูกต้องลูกบอลสีขาวห้าลูกคือ 18, 21, 25, 46 และ 64 พร้อมกับพาวเวอร์บอลสีแดง 21

คาดว่าจะเกิน 100 ล้านดอลลาร์ในการจับฉลากที่กำหนดเอาไว้ภายในวันพุธ, วันที่ 25 ตุลาคม 2023

หากว่าแจ็คพอตจะเติบโตขึ้นเรื่อยก็คือ คาดว่าจะเกิน 100 ล้านดอลลาร์สำหรับการจับฉลากที่กำหนดเอาไว้ในวันพุธ, วันที่ 25 ตุลาคม 2023เมื่อเหลือเวลาหลายชั่วโมงจนกว่าจะมีการจับสลากใหม่ ผู้เล่นลอตเตอรีมีแนวโน้มที่จะเตรียมความพร้อมอีกทีและหวังว่าจะได้รับรางวัลใหญ่

รางวัลแจ็คพอตโดยประมาณ $100 ล้านสามารถรับได้โดยผู้เล่นที่เดาตัวเลขที่ชนะทั้งหมดอย่างถูกต้องและเลือก ผ่อนชำระรายปี.ถ้าผู้ชนะโชคคัดเลือก เงินสดก้อน นั่นก็เป็นตัวเลือกเช่นเดียวกัน แต่มันจะลดแจ็คพอตลงโดยประมาณ 43.4 ล้านเหรียญยังคงเป็นผลรวมที่เปลี่ยนชีวิต

แจ็คพอตมูลค่าพันล้านดอลลาร์ล่าสุดดึงดูดสายตาของผู้ใช้ออนไลน์ที่ตั้งคำถาม เป็นไปได้อย่างไรที่แจ็คพอตPowerballสี่ใน 5 อันดับแรกจะตกในแคลิฟอร์เนีย.ในขณะที่มูลค่า 1.76 พันล้านดอลลาร์เป็นรางวัลที่ใหญ่ที่สุด ในพฤศจิกายนปีที่แล้ว อีกทีในรัฐซันไชน์ รางวัลPowerballที่ใหญ่ที่สุดลดลง ซึ่งเป็นที่น่าทึ่ง 2.04 พันล้านดอลลาร์.

การจับรางวัลล่าสุดมีตั๋วชนะมากกว่า 230,000 ใบ

เลื่อยภาพวาดวันจันทร์ ตั๋วที่ชนะมากกว่า 230,000 ใบ.เมื่อพิจารณาถึงจำนวนตั๋วที่ได้รับรางวัลมีแนวโน้มว่าแจ็คพอตมูลค่าพันล้านดอลลาร์ดึงดูดผู้เล่นอีกมากมายสิ่งนี้มาในบริบทของการมีบางอย่าง ตั๋วที่ชนะ 5.3 ล้านใบสำหรับเพื่อการวาดภาพมูลค่าพันล้านดอลลาร์ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าทึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับการจับสลากล่าสุด

น่าประหลาดใจแค่นั้น ลอตเตอรีโชคเดียว ผู้เล่นได้รับรางวัลล้านดอลลาร์จากการจับฉลากล่าสุดขอบคุณที่ รางวัลเพาเวอร์เพลย์, ผู้เล่นสามารถหยิบได้ 2 ล้านเหรียญ หลังจากทายใจลูกบอลสีขาวทั้งหมดอย่างถูกต้องและจ่ายเพิ่มสำหรับ Power Play

ผู้เล่นลอตเตอรีห้าคน ใครเดาอย่างถูกต้อง ลูกบอลสีขาวสี่ลูกและพาวเวอร์บอลสีแดงที่ปลอดภัย ละ 50,000 เหรียญในขณะที่สามคนรวบรวม $250,000 รางวัล Power Play จากการวาดภาพล่าสุด

ผู้เล่นประมาณ 150 คนเดาได้ลูกบอลสีขาวสี่ลูกอย่างถูกต้อง ยึด รางวัลลละ $100.ในทางกลับกัน ผู้เล่นลอตเตอรี 61 คนเดาลูกบอลสีขาวสี่ลูกอย่างถูกต้องและจ่ายเงินสำหรับ Power Play โดยนำกลับบ้าน ละ 500 เหรียญ.

ตามปกติ จำนวนตั๋วที่ชนะมากที่สุดอยู่ในระดับรางวัลต่ำสุด.ผู้เล่นลอตเตอรีประมาณ 156,134 คนเดาอย่างถูกต้องเพียงPowerballสีแดงเพียงแค่นั้น โดยให้รางวัล $4 ต่อคน